Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị chuyến công tác cho Giám đốc khi cần.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ.
- Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới Giám Đốc.
- Thư ký cuộc họp.
- Cập nhật, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, tình hình báo chí về xu hướng thị trường, ngành liên quan đến hoạt động của công ty cho Giám đốc khi cần thiết.
- Thực hiện việc giám sát, báo cáo công việc của các phòng ban được phân công trách nhiệm với Giám đốc định kỳ.
- Dịch các văn bản, phiên dịch khi cần thiết.
- Trực văn phòng, trả lời điện thoại và hoàn thành các công việc khác do Giám đốc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí Trợ Lý Giám Đốc
- Kiến thức:
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên + Hiểu biết về tài chính
- Kỹ năng:
+ Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office
+ Tiếng Anh tốt
+ Tổng hợp, phân tích báo cáo một cách logic và trình bày tốt + Lập kế hoạch và triển khai tốt
+ Xử lý vấn đề tốt
- Thái độ: Cam kết, chủ động, chính trực, ham học hỏi và bảo mật thông tin.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 204 / 0
Logo Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group
Số 37 Nguyễn Văn Huyên - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group
Nộp đơn